Giải Độc Cơ Thể Chính Là Tự Cứu Mình Trước Khi Trời Cứu

Trước khi nói về giải độc cơ thể, tôi muốn hỏi: Bạn có thường cảm thấy mệt mỏi? Trong cơ thể như bị thiếu năng lượng và luôn buồn bực? Gặp trục trặc với các vấn đề tiêu hóa? Dường như không thể giảm cân hay tăng cân nhanh không thể kiểm soát được?...

Nếu câu trả lời của bạn là có một trong các dấu hiệu trên, thì đó là một chuyện rất tồi tệ, nhưng bạn đừng tuyệt vọng vì đó là thời gian hoàn hảo cho việc giải độc toàn thân. Nếu từ giải độc làm cho bạn lo lắng, thì không nên, vì chính bạn có thể cải thiện mọi hoạt động của cơ thể khá dễ dàng và nhanh chóng. Những gì bạn cần làm là chọn cách giải độc cơ thể cho hiệu quả nhất, điều này sẽ làm cho cơ thể của bạn nhanh chóng khỏe mạnh, giảm cân tự nhiên hiệu quả, da đẹp, tâm trí của bạn sẽ minh mẫn hơn và quan trọng là bạn cảm thấy hạnh phúc, lạc quan và yêu đời hơn.

Thành thị: Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng

Giải độc cơ  thể

Giải độc cơ thể hay làm sạch cơ thể của bạn chỉ đơn giản là một biện pháp giảm lượng độc tố của bạn trong khi tăng cường các kênh đào thải của cơ thể, cải thiện lưu thông và nuôi dưỡng cơ thể với các chất dinh dưỡng lành mạnh.

Chương trình làm sạch này sẽ khởi động lại toàn bộ cơ thể của bạn. Nó sẽ giải quyết máu, ruột, thận, gan, phổi, hệ bạch huyết và da của bạn. Và, nó có thể giúp khởi động giảm cân, tăng cường năng lượng, giảm viêm và thúc đẩy cân bằng hóa học não và cân bằng hormone.

Chất độc từ đâu chui vào cơ thể?


Có rất nhiều độc tố trong thực phẩm, nguồn nước, không khí chúng ta hít thở, và các sản phẩm mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày (như mỹ phẩm, kem đánh răng, dầu gội đầu, nước tẩy rửa…). Một Infographic mới gọi là Ape Chemical đã ước tính khiêm tốn rằng chúng ta đang tiếp xúc với hơn 70.000 hóa chất độc hại khác nhau trong một ngày. Nhận diện được những nguồn độc tố này sẽ giúp bạn có biện pháp tốt nhất để bảo vệ cơ thể của mình.

Độc tố từ nguồn thực phẩm không an toàn

Tồn dư thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) trong thực phẩm: Hiện nước ta đang sử dụng khoảng 1.643 hoạt chất BVTV, gấp 3-4 lần các nước trong khu vực, trên 90% thuốc BVTV được nhập khẩu từ Trung Quốc. Những thuốc thường bị lạm dụng và không bị kiểm soát: Wofatox, Monitor, Kelthan, thuốc kích phọt… Khi vào cơ thể những chất này sẽ gây biến đổi gen, gây ung thư nghiêm trọng với các bộ phận như: Dạ dày, Vòm họng, Đại trực tràng…

Độc chất formol: Là hợp chất hữu cơ rất độc, formol bị lạm dụng làm bánh phở, hủ tiếu, bún, bánh ướt. Một tính chất rất nguy hiểm của formol là khả năng tạo nên sự sai lệch và biến dị tế bào, gây nên các bệnh gây ung thư cho người như: ung thư xoang mũi, ung thư đường hô hấp (mũi, họng, phổi), ung thư đường tiêu hóa.

Độc chất hàn the: Hàn the có tính sát khuẩn và rất độc, có khả năng làm thực phẩm dai, giòn nên được lợi dụng thêm vào để tăng tính ngon cho thực phẩm, được dùng nhiều trong đậu phụ, giò chả, bún, phở… Khi hàn the được đưa vào cơ thể thì khoảng 20% tích tụ vĩnh viễn và gây tổn thương các tế bào, teo tinh hoàn và là tác nhân gây ung thư.

Các loại thuốc, chất bảo quản, hóa chất ngâm tẩm Trung Quốc: BHT và BHA, sodium nitrat và sodium nitrit, sodium benzoat, lưu huỳnh dioxid (SO2), cacbon monoxit (CO), Chất 2,4- D và dioxin… Đang được những tiểu thương, người sản xuất sử dụng một cách không kiểm soát để bảo quản hoa quả, thực phẩm… BHT và BHA có thể gây nên chứng tăng động ở trẻ, nguy cơ dị ứng, và có thể làm phát triển khối u hoặc ung thư. BHT và BHA cũng được xem là chất độc với gan và hệ thần kinh. Nitrat và nitrit có thể ảnh hưởng tới sức khỏe vì gây co mạch, tăng huyết áp, tạo thành nitrosamin, một loại hóa chất có khả năng gây ung thư. Ngoài ra đa số các độc chất trên có thể gây: dị ứng, gây cơn hen, tăng động ở trẻ em, phát ban, huyết áp thấp, tiêu chảy, đau bụng…..Nặng và lâu dần tích tụ sẽ gây hen suyễn, bệnh tuyến giáp, vô sinh,…..Cuối cùng là căn bệnh Ung thư.

Vệ sinh AT thực phẩm ở các chợ chưa đảm bảo
VSATTP chưa đảm bảo
Độc đến từ nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng

Các kim loại nặng: sắt, đồng, chì, thủy ngân, cadmium, kẽm, nhất là arsen…

Vi khuẩn, nấm mốc.

Khi sử dụng nguồn nước hoặc sử dụng những thực phẩm được tưới bằng nguồn nước không đảm bảo, độc chất sẽ tích tụ vào cơ thể gây mệt mỏi, đau đầu , ảnh hưởng trực tiếp đến não và gây các bệnh ung thư dạ dày, gan.

Độc tố đến từ không khí bị ô nhiễm

Độc chất gây ung thư từ thuốc lá: Thành phần khói thuốc lá rất phức tạp, có tới hơn 4.000 hợp chất, trong đó 200 loại hóa chất độc hại, số lượng chất gây ung thư cho người lên 40 chất. Đây là là nguyên nhân của hàng loạt bệnh ung thư như: ung thư thực quản, ung thư thanh quản, ung thư miệng, ung thư mũi, ung thư thận và bàng quang, ung thư tuyến tụy, ung thư bộ phận sinh dục, ung thư hậu môn và đại trực tràng…

Polycyclic aromatic hydrocarbon (PAH) và benzo (a) pyren (BaP): khí thải của động cơ và các lò đốt công nghiệp sử dụng nhiên liệu than, củi, xăng… Đây là các chất độc hại gây ung thư khi hít phải các chất này thì PAH và BaP phản ứng kết hợp với ADN gây ra các biến dị làm tăng nguy cơ ung thư phổi, ung thư vùng bụng và ung thư thanh quản.

Ethylene và ethylene oxide: Đây là các chất khí được hình thành trong suốt quá trình đốt cháy của động cơ.

Từ môi trường không khí, các chất này vào cơ thể, làm rối loạn cấu trúc của đại phân tử protein và ADN, từ đó tạo nên chất gây ung thư cơ bản.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên độc tố trong cơ thể người. Theo các tài liệu, các nghiên cứu từ trung tâm độc tố có thể chia ra làm 2 loại, nội độc tố  ngoại độc tố.

Nội độc tố: là những độc tố do cơ thể sản xuất gọi là nội độc tố, bao gồm các sản phẩm của quá trình đồng hóa, điển hình là các gốc tự do có hại; các nội độc tố sinh ra trong ruột bởi các vi khuẩn phân hủy thức ăn, các sản phẩm phụ độc hại từ quá trình phân hủy protein,…

Ngoại độc tố: là những độc tố xâm nhập vào cơ thể từ môi trường sống: khói xe, ô tô, bụi, khói công nghiệp, thức ăn, nước uống. Chẳng hạn, khói thuốc lá có 40 chất hóa học đã được chứng minh là các chất gây ung thư, hay gần đây là hiện tượng ô nhiễm chì trong không khí ở các thành phố lớn tại nước ta,…

Nông thôn: lạm dụng thuốc hóa học

Tóm lại, với tình trạng ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay, việc cơ thể nhiễm độc là điều không thể tránh khỏi. Thông thường, cơ thể khỏe mạnh có khả năng tự giải độc, tuy nhiên, không phải cơ thể ai cũng đủ khỏe mạnh để có thể tự đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Vậy những dạng độc tố này có tác hại như thế nào đối với cơ thể người?

Các độc tố đi vào cơ thể sẽ phá vỡ các cấu trúc sinh học thiết yếu cho các hoạt động của cơ thể như ADN, màng tế bào, và protein. Độc tố sẽ khiến các cơ quan hay tế bào bị suy nhược, và có thể gây ra ngay những biểu hiện như buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, cơ thể mệt mỏi, các biểu hiện về dị ứng và hen suyễn… nhưng cũng có thể không gây ra biểu hiện gì ở thời điểm đầu nhiễm độc.

Đa phần người dân hiện nay vẫn chưa ý thức được tác hại từ việc nhiễm độc tố. Đặc biệt việc nhiễm độc này không có những biểu hiện rõ ràng. "Theo ông Phạm Duệ - PGS.TS đến từ trung tâm Chống độc, bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội thì thống kê của trung tâm trong 6 tháng gần nhất (2018), có tới 65% những người đến khám được xét nghiệm cho thấy đang ở trong tình trạng nhiễm độc chì do ô nhiễm không khí và cần phải giải độc cơ thể ngay. Và họ thường từ chối vì thấy bản thân vẫn bình thường…"

Đó chính là điều nguy hiểm nhất! Độc tố có thể không tạo thành biểu hiện ngay, mà gây ra những bệnh mãn tính về sau nếu không được giải độc cơ thể kịp thời như: suy nhược hệ thần kinh, suy nhược hệ hô hấp,… tạo điều kiện để các tế bào ung thư phát triển thành bệnh bất cứ lúc nào.

Thật nguy hiểm! Vậy cơ thể chúng ta có thể tự đào thải những chất độc này không, hay cần một phương pháp giải độc cơ thể khác từ bên ngoài?

Cơ thể mỗi người đều được trang bị một hệ thống tự giải độc cơ thể (tự đào thải độc tố) bao gồm nhiều cơ quan khác nhau như gan, phổi, thận, ruột, da. Trong đó, gan chịu trách nhiệm chính trong việc giải độc cơ thể: lọc các độc tố trong máu, chuyển hóa chúng thành các chất ít độc hơn để đào thải ra khỏi cơ thể qua thận, da, phổi và ruột.

Tuy nhiên, từ độ tuổi 30 trở đi, các cơ quan này dần suy yếu do tuổi tác, thói quen sống không lành mạnh (rượu bia, thuốc lá, ít vận động,…) và trung bình cứ 10 năm thì khả năng đào thải độc lại giảm đến 10-15%. Chính vì vậy độ tuổi này là độ tuổi đáng cảnh báo về quá trình tự thải độc không còn hiệu quả của cơ thể!

Cách tốt nhất để hạn chế độc tố vào cơ thể, đó chính là hạn chế tiếp xúc với chúng, thông qua thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hạn chế ăn đồ bẩn, thực phẩm bẩn với các chất phụ gia, nguyên liệu không rõ nguồn gốc, hạn chế tiếp xúc với không khí ô nhiễm, các thời điểm mà nồng độ ô nhiễm cao,…

Tuy nhiên, hiện nay thì những tác nhân đó quá phổ biến khiến nhiều người dường như đã “chịu trận” sống chung với lũ. Vậy với những trường hợp như vậy, nên giải độc cơ thể như thế nào thì đúng cách?

Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội cho biết: “Giải độc cơ thể là rất cần thiết vì nó có lợi cho sức khỏe - nhưng hiện nay trên Internet, các trang mạng xã hội có vô vàn cách giải độc cơ thể như: nhịn ăn, ăn chay, massage, yoga, ngâm điện phân bàn chân, dùng nước ép trái cây, dùng thực phẩm chức năng,… có rất nhiều nhưng không phải phương pháp nào cũng đúng, bởi nếu áp dụng sai, việc tự giải độc cơ thể có thể mang lại nhiều nguy cơ như suy kiệt cơ thể, rối loạn điện giải,... nên không phải cứ nhắm mắt chọn bừa là được”.
BS Lê Thị Hải

Còn Bác sĩ Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám, tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia: “Trước khi áp dụng bất kì phương pháp thải độc nào, chúng ta cần dựa trên cơ sở khoa học rõ ràng. Theo tôi biết, phương pháp thải độc KÉP dựa trên cơ chế thải độc tại GAN và TẾ BÀO đã được chứng minh qua nhiều công trình khoa học. GAN là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống thải độc cơ thể, và tế bào là nơi tích tụ độc tố, do đó việc tăng cường thải độc tại gan và tế bào sẽ giúp đào thải độc tố một cách tự nhiên nhất!”

Vâng đây mới chính là vấn đề mấu chốt, bạn biết một tỷ lệ rất cao người dân hiện nay đang trong cảnh sống chung với độc tố hàng ngày như thế. Đó chính là lý do để những nhà nghiên cứu trên thế giới nghiên cứu thành công một chất trong hạt mầm bông cải xanh có tên là Broccoraphanin đặc biệt hiệu quả trong việc giải độc cơ thể ở cấp độ tế bào, ngăn ngừa ung bướu và các bệnh mạn tính, chống lão hóa và làm đẹp da. Đây là công trình nghiên cứu đã lọt Top 100 ĐỘT PHÁ KHOA HỌC thế kỉ XX của giáo sư Paul Talalay của trường đại học Y Johns Hopkins Hoa Kỳ.

DetoxGreen giải pháp thải độc “KÉP” mạnh mẽ và hoàn hảo

DetoxGreen tự hào là sản phẩm giải độc cơ thể đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chứa BroccoRaphanin được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ, có cơ chế giải độc “KÉP” ưu việt tại cả gan và tế bào giúp giải độc cơ thể mạnh lên gấp nhiều lần, giảm nguy cơ ung bướu và giúp cơ thể hình thành các chất chống Oxy hóa, bảo vệ gan toàn diện và chống lão hóa da, đã được chứng minh trên hơn 800 công trình nghiên cứu được đăng tải trên thư viện Y khoa Hoa Kỳ (Pubmed), được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, chứng nhận chất lượng châu Âu.

DetoxGreen

Broccoraphanin được chiết xuất từ hạt mầm bông cải xanh giúp kích hoạt hơn 200 gen bảo vệ tế bào, giúp tăng sản sinh glutathione nội sinh - phân tử có mặt ở tất cả các tế bào trong cơ thể giúp làm sạch độc tố và gốc tự do. Broccoraphanin còn giúp gan giải độc hiệu quả hơn nhờ tăng hoạt tính của các enzyme giải độc.

DetoxGreen được bổ sung thêm TheracurminRedivivo là hai chất chống oxi hóa cực mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của độc tố và gốc tự do.

Theo Tiến sĩ Rudy Simons từ tập đoàn Frutarom (Thụy Sĩ) cho biết: “Broccoraphanin trong DetoxGreen không những giúp tăng cường khả năng thải độc của cơ thể mà còn tác động sâu, len lỏi tới từng tế bào và giúp cuốn sạch tất cả những độc tố tích tụ dai dẳng (như độc tố từ thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, kim loại nặng, hóa chất…).”

Để có một sản phẩm giải độc chất lượng thì ngoài công thức ưu việt, các thành phần trong sản phẩm phải cực kì đảm bảo. Nguồn nguyên liệu trong sản phẩm DetoxGreen được cung cấp bởi các tập đoàn uy tín hàng đầu của Thụy Sĩ và Nhật Bản, được chứng nhận chất lượng bởi các con dấu khó tính như ISO 9001:2008, FSSC 22000, chứng nhận KOSHER (cấp cho các sản phẩm đáp ứng các quy định nghiêm ngặt theo luật Do Thái).

Bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho sức khỏe của mình và gia đình? Và trước hết hãy biết yêu thương bản thân


Hàng ngày bạn phải đối mặt với biết bao hóa chất, thực phẩm bẩn tràn lan, môi trường ô nhiễm nghiêm trọng, rượu bia, khói thuốc lá,... Những việc này sẽ đem đến cho bạn đủ thứ bệnh, đau đầu, khó thở, v.v. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn trẻ bạn khỏe nên chẳng sao. Đợi đến khi “có sao” rồi, dù có người chịu bỏ tiền cho bạn chữa bệnh cũng sẽ không có ai thay bạn chịu đau đớn cả. Chưa nói tới lúc còn trẻ cứ ăn uống vô độ nào là gà rán, uống coca, nhậu nhẹt bù khú..., thức đêm thức khuya, đến khi về già mắc đủ thứ bệnh rồi mới trách mình thì chẳng còn có ích gì.

Cứ mối năm Việt Nam có thêm 165 ngàn ca mắc bệnh ung thư

Bạn nên nhớ rằng: Dù yêu ai cũng hãy nhớ yêu mình đầu tiên, yêu mình nhiều nhất. Yêu người khác đúng cách trước hết phải biết yêu bản thân, trân quý bản thân mình. 

Nếu ngay cả đến mình bạn còn không yêu thương chăm sóc thì bạn còn yêu được ai, chăm lo được cho ai? Và việc đầu tiên là đầu tư vào sức khỏe, bởi lẽ có đống tiền cũng chẳng mua được sức khỏe đâu. 

Một cơ thể ốm yếu, chỉ vì thời tiết giao mùa mà cũng ngã bệnh, thì giàu đến đâu cũng chỉ tốn tiền và thậm chí tốn rất nhiều tiền vào chữa bệnh vì “anh bạn họ UNG tên THƯ” lúc nào cũng trực chờ sẳn và anh bạn này sẽ gõ cửa bất cứ ai. Nhưng chẳng có mấy người khi còn trẻ dành một sự ưu tiên đặc biệt cho sức khỏe của mình.


Tóm lại, bạn cần nhớ rằng, giải độc cơ thể không phải là một trào lưu mà là một thói quen sống lành mạnh cần được duy trì để bạn luôn có một sức khỏe tốt. Do đó các chuyên gia khuyến cáo mỗi năm bạn nên thải độc định kì 2 lần để cơ thể luôn được khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Quyết định là ở bạn, chỉ 4 viên DetoxGreen một ngày tương đương với ăn 3,4 kg bông cải xanh nấu chín, 40 thìa bột nghệ và 2 kg cà chua. Đây là những thực phẩm cực kì tốt cho việc chống OXY hóa và ngăn ngừa Ung Thư.

==> Combo 4 hộp DetoxGreen: Chỉ 1.121.000 đồng.

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn làm một việc “Nên Làm, Phải Làm và Cần Làm”NGAY BÂY GIỜ!... Hãy để DetoxGreen chăm sóc sức khỏe bạn và người thân của bạn nhé!



>>>Về chúng tôi:
Thửa đất số 24, Lô 06 khu 4.1CC tuyến phố Láng Hạ - Thanh Xuân, p.Nhân Chính, q.Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam (ngõ 81 đường Lê Văn Lương, đi thẳng vào khoảng 100m)
Điện thoạị: 04.3668.6938
GPKD số 0105440255 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 05/08/2011


CÁC CÔNG BỐ CHỨNG NHẬN CỦA SẢN PHẨM










Cách để khỏe trong, đẹp ngoài khiến sao Việt mê mẩn, hài lòng

MC Diệp Chi: “Muốn thải độc phải tìm hiểu kỹ, nếu không rất dễ nhận tác dụng ngược”


Theo  MC Diệp Chi thì “Muốn thải độc phải tìm hiểu kỹ, nếu không rất dễ nhận tác dụng ngược bởi bây giờ sản phẩm gì người ta cũng có thể gắn cho cái mác detox. Sau khi tham khảo đọc nhiều nguồn thông tin và tham khảo ý kiến của bạn bè và fans trên Facebook, mình quyết định thử sử dụng DetoxGreen. Chỉ sau 3 ngày sử dụng, mình đã cảm nhận được hiệu quả thải độc qua đường tiêu hóa. Không ít người băn khoăn lo lắng khi áp dụng phương pháp thải độc thì gặp phải các triệu chứng như phân sậm màu hơn, đi tiểu nhiều, nước tiểu vàng  hơn, hay bị mệt mỏi, nổi mụn,… nên thường bỏ cuộc giữa chừng. Thực tế, đây là các biểu hiện bình thường khi cơ thể đang thanh lọc độc tố tích tụ, trải qua giai đoạn này, sức khỏe chúng ta sẽ bước sang một trang mới, nhẹ nhàng và đầy năng lượng”.

Siêu mẫu Thúy Hằng: “Tôi không nghĩ ở Việt Nam có sản phẩm thải độc tốt như thế!”


“…Sau 2 tháng, Thúy Hằng vô cùng ngạc nhiên khi thấy hiệu quả ngoài mong đợi, cơ thể khỏe lên trông thấy, da mặt đẹp hơn, tinh thần cũng thoải mái hẳn, không còn bị ốm vặt như trước. Thúy Hằng bèn mua về cho cả gia đình dùng”, siêu mẫu Thuý Hằng nói. Chị còn cho biết, thải độc cũng là biện pháp mà chồng chị sử dụng và có hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sức khoẻ. “Ông xã Thuý Hằng công việc cũng bận rộn mà thường xuyên phải uống bia rượu nhiều, nên hay bị dị ứng, mẩn ngứa. Uống DetoxGreen thấy giảm hẳn. Sau đó Thúy Hằng đã thật sự yên tâm khi cả gia đình mình được bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm độc bằng sản phẩm thải độc kép DetoxGreen.”

Siêu mẫu Thúy Hạnh: “Cách thải độc trong 2 phút mỗi ngày giúp xinh đẹp, khỏe khoắn của Hạnh”


“Dạo này ở Sài Gòn đang có cơn sốt về phương pháp Thải độc kép, mình cũng đã google tìm hiểu kỹ lưỡng và tự trải nghiệm. Phương pháp này bao gồm ăn uống đúng cách, tập thể dục tối thiểu 10 phút mỗi ngày, và sử dụng sản phẩm hỗ trợ thải độc kép như DetoxGreen. Sau 1 tháng* áp dụng cho cả mình và ông xã thì hiệu quả đáng ngạc nhiên. Mình thấy cơ thể nhẹ hơn, sảng khoái, không còn cảm giác mệt mỏi và da dẻ sáng hơn. Ông xã Thuý Hằng công việc cũng bận rộn mà thường xuyên phải uống bia rượu nhiều, nên hay bị dị ứng, mẩn ngứa. Uống DetoxGreen thấy giảm hẳn. Sau đó Thúy Hằng đã thật sự yên tâm khi cả gia đình mình được bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm độc bằng sản phẩm thải độc cơ thể DetoxGreen.”.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng: “Hiếm có sản phẩm nào làm cho mình hứng thú như vậy”

“Thật ra trước đây tôi cũng chưa quan tâm lắm đến vấn đề thải độc. Nhưng đợt vừa rồi, thấy da dẻ tôi xấu quá, người lại hay mệt mỏi nên anh bạn thân đã chỉ cho dùng DetoxGreen để đào thải độc tố trong cơ thể.”.


“Tự mình trải nghiệm DetoxGreen sau gần 2 tháng, tôi thấy người khỏe mạnh, nhẹ nhõm hơn hẳn, không còn cảm thấy mệt mỏi, nặng đầu, nhất là sau mỗi lần bia rượu. Các tình trạng như mẩn ngứa vì nóng trong người hay mất ngủ cũng giảm hẳn. Sức khỏe tốt nên tinh thần cũng thư thái hơn, chất lượng công việc và cuộc sống của tôi cũng được cải thiện nhiều. Mấy nay đi đóng phim mọi người cứ hỏi han sao dạo này ăn uống tốt và phong độ thế, da dẻ sáng hẳn, em makeup đỡ phải “chấm phấn che mụn”. Những bạn nào muốn thải độc nên thử DetoxGreen một lần”.

...........



Chúng tôi biết hiện nay có rất nhiều sản phẩm Giải độc cơ thể ngoài thị trường, với vô vàn lời quảng cáo thổi phồng cho các sản phẩm đó, tất nhiên là bạn có thể thử nó; nhưng, nếu bạn tinh ý thì sẽ thấy những lời quảng cáo đó hết sức vô lý và không có cơ sở khoa học. Nhưng, với quá nhiều lựa chọn như vậy, sự hoài nghi của bạn về kết quả của DetoxGreen là hoàn toàn dễ hiểu. Vậy nên, thay vì chúng tôi đưa ra những lời hứa hẹn với bạn, không bạn ạ! Rất đơn giản, chúng tôi chỉ muốn tự bạn trải nghiệm sản phẩm DetoxGreen giống như: MC Diệp Chi, Siêu mẫu Thúy Hằng, Siêu mẫu Thúy Hạnh hay nghệ sĩ Hoàng Dũng,  như rất nhiều “Sao Việt”, như những người “Nổi tiếng”, như hàng triệu khách hàng tin dùng sản phẩm DetoxGreen. Và tự bạn sẽ đánh giá DetoxGreen nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét