6 Bước Tự Giải Độc Cơ Thể Hiệu Quả Tại Nhà

Hàng ngày, bạn có thể tiếp xúc với bất kỳ số lượng nào trong số 80.000 hóa chất công nghiệp được sử dụng ngày nay, thật kinh khủng. Hằng năm có thêm 1.000 loại hóa chất khác được giới thiệu, theo Brenda Watson, một nhà tư vấn dinh dưỡng được chứng nhận và là tác giả của cuốn sách "Chiến lược giải độc". Những chất độc hại này ẩn nấp khắp nơi trong không khí, nước, chất tẩy rửa gia dụng, nước hoa, thực phẩm và đồ chơi trẻ em,…. Vậy làm cách nào để tự giải độc cơ thể? Cách nào giải độc cơ thể nhanh, hiệu quả và ít tốn kém nhất tại nhà? Vâng, 6 bước tôi trình bày sau đây là cả một quá trình tìm hiểu, đúc kết và tổng hợp lại. Tuy nhiên, trong khi quá trình tự giải độc cơ thể tại nhà có những khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe đưa ra những lợi ích nhất định của nó để giúp cơ thể bạn thải các độc tố đó. Cụ thể như sau:

Nước giúp giải độc cơ thể hiệu quả nhất

Bước 1

Theo Peter Bennett, một bác sĩ tự nhiên và là tác giả của cuốn sách "Kế hoạch thanh lọc cơ thể" đã chỉ ra: Việc tự giải độc sẽ thất bại nếu như hàng ngày bạn vẫn tiếp nhận một lượng độc tố lớn đáng kể có trong thức ăn; để giúp cơ thể tự giải độc hiệu quả bạn cần Giảm lượng độc tố bạn nạp vào hàng ngày. Và chuyển sang thực phẩm hữu cơ, đồ uống thanh lọc cơ thể và uống nhiều nước lọc hoặc nước cất. Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa độc tố, như chất tẩy rửa gia dụng, mỹ phẩm vô cơ và nước hoa, và tránh tiếp xúc với khói thuốc lá hoặc các hóa chất trong không khí khác.  

Bước 2

Ăn khoảng 30 đến 40 gram chất xơ mỗi ngày. Vì theo Ann Louise Gittman tác giả của cuốn sách rất nổi tiếng cách tự giải độc cơ thể nhanh theo chế độ ăn kiêng: "Chế độ ăn kiêng giải độc nhanh trong một ngày", Ann Louise Gittman ghi "Đại tràng là bãi rác trong hệ thống tiêu hóa của bạn, nhưng chất xơ đóng vai trò như một chiếc xe chở rác thải chất thải độc hại". Rau hữu cơ, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt là những thực phẩm giải độc rất tốt.

Bước 3

Uống một ly nước ép quất kết hợp với nước cam hàng ngày. Cả hai loại nước ép đều chứa chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do. Nước ép quất cũng cho phép gan phân hủy chất béo hiệu quả hơn và chứa một thành phần chính là arbutin, hoạt động như một chất lợi tiểu và hút chất độc được bài tiết, theo Gittman.

Bước 4

Uống ít nhất 2 - 3 lít nước lọc mỗi ngày để tăng hoạt động của thận và tăng tốc độ loại bỏ độc tố. Nước cũng sẽ ngăn ngừa táo bón từ lượng chất xơ tăng lên của bạn.

Bước 5

Theo Bennett, nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Khi bạn không tập thể dục, hệ thống bạch huyết, giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động ở điều kiện cao điểm, nó trở nên trì trệ, khiến chất thải tràn vào cơ thể bạn. Tập thể dục điều đặn cũng làm tăng tiết mồ hôi, cũng giúp loại bỏ độc tố một cách hiệu quả.

Bước 6

Giải độc bằng cách chà xát và ngâm toàn thân với muối biển hữu cơ. Theo Bennett, muối có chất khử độc và tăng tiết mồ hôi. Chúng cũng tẩy tế bào chết cho da của bạn để loại bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn có thể đang chặn lỗ chân lông trên da, một cơ quan giải độc mạnh mẽ khác trong cơ thể bạn.

 Những thứ bạn cần thiết cho việc tự giải độc cơ thể tại nhà

1. Chất xơ

2. Nước ép quất, nước cam hay các chất chống oxy hóa

3. Nước tinh khiết

4. Chà muối biển hữu cơ

5. Máy lọc không khí

 Tóm lại

Qua 6 bước rất đơn giản trên hy vọng có thể giúp bạn tự giải độc cơ thể ngay tại nhà và để bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình trong cuộc sống hiện đại đầy hóa chất độc hại ngày nay. 

Nếu bạn thực sự cần một phương pháp giải độc khoa học và mạnh mẽ hơn

Bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu và pha chế lỉnh kỉnh, bạn cần một phương pháp giải độc khoa học, tiện lợi và hiệu quả hơn, DetoxGreen là lựa chọn số 1 dành cho bạn!

DetoxGreen sản phẩm giải độc số 1

DetoxGreen là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chứa BroccoRaphanin được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ, có cơ chế giải độc KÉP ưu việt tại cả gan và tế bào giúp giảm nguy cơ ung bướu, đã được chứng minh trên hơn 800 công trình nghiên cứu được đăng tải trên thư viện Y khoa Hoa Kỳ (Pubmed).

Broccoraphanin được chiết xuất từ hạt mầm bông cải xanh giúp kích hoạt hơn 200 gen bảo vệ tế bào, giúp tăng sản sinh glutathione nội sinh- phân tử có mặt ở tất cả các tế bào trong cơ thể giúp dọn sạch độc tố và gốc tự do. Broccoraphanin còn giúp gan giải độc hiệu quả hơn nhờ tăng hoạt tính của các enzyme thải độc.

DetoxGreen được bổ sung thêm TheracurminRedivivo là hai chất chống oxi hóa cực mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của độc tố và gốc tự do.

Để có một sản phẩm thải độc chất lượng thì ngoài công thức ưu việt, các thành phần trong sản phẩm phải cực kì đảm bảo. Nguồn nguyên liệu trong sản phẩm DetoxGreen được cung cấp bởi các tập đoàn uy tín hàng đầu của Thụy Sĩ và Nhật Bản, được chứng nhận chất lượng bởi các con dấu khó tính như ISO 9001:2008, FSSC 22000, chứng nhận KOSHER (cấp cho các sản phẩm đáp ứng các quy định nghiêm ngặt theo luật Do Thái).

Quá trình giải độc với DetoxGreen sẽ diễn ra như thế nào?

Sau 3-5 ngày: Thấy biểu hiện cơ thể như buồn ngủ, có thể bị rối loạn tiêu hóa (đây là biểu hiện của việc đào thải độc tố qua đường tiêu hóa) phân thường có màu xanh đen, sậm màu, tăng tần xuất đi tiểu hay đại tiện. Thậm chí có thể bị mệt mỏi và có dấu hiệu đau đầu hơn. Các dấu hiệu này sẽ hết trong 1-2 tuần.

Sau 15 ngày: thấy cơ thể hết mảng bám trắng, vàng ở lưỡi, ăn ngon miệng, ngủ ngon, hệ tiêu hóa tốt.

Sau 30 ngày: sẽ thấy da sáng hơn, người nhẹ nhõm, khỏe khoắn. Có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng + detox có tác dụng giảm cân.

Lưu ý: Những biểu hiện này có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.

Bạn cần nhớ rằng, giải độc không phải là một trào lưu mà là một thói quen sống lành mạnh cần được duy trì để bạn luôn có một sức khỏe tốt. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo mỗi năm bạn nên giải độc định kì 2 lần để cơ thể luôn được khỏe mạnh.


Lý do bạn chọn DetoxGreen để giải độc cơ thể?


Việc tìm kiếm giải pháp Giải độc cơ thể hiệu quả và dựa trên cơ sở khoa học đến tận bây giờ vẫn là một thách thức lớn. Tôi thật sự bị sốc trước những giải pháp nhảm nhí mà mọi người viết trực tuyến trên mạng: "Những phương pháp detox giảm cân hiệu nghiệm thần kỳ", nước uống detox, detox bằng nước hoa quả, các bài tập hay nhịn ăn chỉ là hành hạ bản thân - tất cả đều vô tác dụng. Chúng không những không đem lại hiệu quả mà còn gây tổn hại cho chính bạn. Các phương pháp này hoàn toàn không được khoa học chứng minh và không được khoa học công nhận

Còn, DetoxGreen tự hào là sản phẩm giải độc cơ thể đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chứa BroccoRaphanin được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ, có cơ chế giải độc “KÉP” ưu việt tại cả gan và tế bào giúp giải độc cơ thể mạnh lên gấp nhiều lần, giảm nguy cơ ung bướu và giúp cơ thể hình thành các chất chống Oxy hóa, bảo vệ gan toàn diện và chống lão hóa da, đã được chứng minh trên hơn 800 công trình nghiên cứu được đăng tải trên thư viện Y khoa Hoa Kỳ (Pubmed), được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, chứng nhận chất lượng châu Âu. Đây là công trình nghiên cứu đã lọt Top 100 ĐỘT PHÁ KHOA HỌC thế kỉ XX của giáo sư Paul Talalay - Trường đại học Y Johns Hopkins Hoa Kỳ.

Bạn còn chần chừ gì nữa? Bạn hãy tự mình trải nghiệm DetoxGreen đi, hãy tận hưởng kết quả tuyệt vời mà nó mang lại và cảm nhận hoàn toàn xứng đáng với từng đồng bạn bỏ ra.




>>>Có thể bạn quan tâm:

- Giải độc cơ thể là tự cứu mình trước khi trời cứu


- Loét dạ dày và tá tràng là gì?


Đăng nhận xét

0 Nhận xét